Facebook Instagram Twitter Youtube ชมผ่านเว็บไซต์
A Square Sensation
A Square Sensation
กล้อง Lomo’Instant Square Glass เป็นกล้อง Instant ขนาด sqaure สไตล์อนาล็อกตัวแรกของโลกที่มาพร้อมเลนส์แก้วและระบบอัตโนมัติ ซึ่งกล้อง Lomo’Instant Square Glass ให้ภาพที่มีความคมชัดสูง, มีแสงสว่างที่พอดี และสามารถเก็บรายละเอียดในอย่างครบถ้วนสวยงามผ่านฟิล์มขนาด square ในด้านระบบและฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมระบบโซนโฟกัสและระบบการชดเชยแสง ทำให้คุณสามารถปรับแต่งแสงของภาพได้อย่างสร้างสรรค์ และที่สะดุดตามากที่สุดคงหนีไม่พ้นการออกแบบตัวกล้องในสไตล์เบลโลว์และสามารถพับได้ ทำให้กล้องมีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย เหมาะที่จะพกไปผจญภัยในทุกทริปของคุณเลย และที่สำคัญในชุดเรายังมีฝาหลัง Instant Mini สำหรับเปลี่ยนฟอร์แมตฟิล์มจากขนาด sqaure เป็น mini ได้อีกด้วยนะ | ลดพิเศษ 30% เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น
Shop Now
A Square Sensation
A Square Sensation
"กล้องโลโม่มีระบบที่ยอดเยี่ยม ทั้งรุ่น Automat และ Lomo’Instant Squar ทำให้ถ่ายภาพได้อน่างสนุก มีสไตล์ และสร้างสรรค์สำหรับคนที่ชอบภาพขนาด square"
— Wired
Do More with Your Instants
Do More with Your Instants
กล้อง Lomo’Instant พร้อมที่จะเก็บความทรงจำของคุณด้วยโหมดการถ่ายภาพทั้งสามโหมด ซึ่งเป็นโหมดปกติหนึ่งโหมดและโหมดแมนนวลอีกสองโหมด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างง่ายได้ราวกับมีเวทมนตร์ โดยถ้าคุณเปิดโหมดแฟลชอัตโนมัติไว้ก็จะสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย แต่ถ้าอยากควบคุมผลัพธ์ของภาพให้ตรงใจมากที่สุดก็สามารถใช้โหมดแมนนวลได้ และกล้องตัวนี้ยังสามารถชดเชยแสงเพิ่มหรือลดแสงได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญยังสามารถเพิ่มความสนุกด้วยการเปลี่ยนเลนส์ได้ถึงสามแบบ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ฟิชอาย, เลนส์ถ่ายภาพบุคคล และเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ ซึ่งสามารถสั่งซื้อชุดเลนส์ Lomo’Instant Combo เพิ่มเติมเพื่อสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด | ลดสูงสุด 15% พร้อมรับฟรีเลนส์เสริม Splitzer
Shop Lomo’Instant
Do More with Your Instants
Clip In for Instant Inspiration
Clip In for Instant Inspiration
ชุดคลิปสำหรับหนีบภาพถ่ายจาก Lomography จะพาคุณก้าวไปสู่โลกใหม่ เพียงแค่นำคลิปสีใสสำหรับภาพ 2 มิติ หรือคลิปสีส้มสำหรับภาพ 3 มิติมาใช้หนีบภาพ ก็จะทำให้คุณสามารถจัดแสงภาพในสไตล์โลโม่ได้! เพียงแค่คุณหนีบภาพแต่ละภาพเข้าด้วยกันเพื่อสร้างม่าน LomoCurtains, สร้าง LomoCastles ที่สามารถตั้งได้, สร้างสรรค์ภาพที่น่าตื่นเต้นอย่าง LomoMosaics หรือจะทำ LomoWall เป็นของตัวเองก็ได้นะ โดยคุณสามารถสลับ, เปลี่ยนแปลง หรือจัดเรียงรูปภาพของคุณใหม่ได้ตามใจชอบตอนไหนก็ได้ เพื่อให้คุณไม่เบื่อกับการจัดแสดงภาพแบบเดิมๆ โดยที่ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ใดๆ เลย!
Shop Now
Clip In for Instant Inspiration
ขอบคุณภาพจาก: Karson Cheng, indigoterayama, kylethefrench, systemdevice & dop
ตั้งค่าการรับจดหมายข่าว
ค้นหาสินค้าของเรา
ค้นหาร้านของเราที่ใกล้คุณ
เข้าร่วมคอมมิวนิตี้ของเรา
อ่านแม็กกาซีนของเรา
ค้นหากิจกรรมในสไตล์อนาล็อกใกล้บ้านคุณ
ร่วมงานกับ Lomography
Lomography International: Kaiserstraße 34/12, 1070 Vienna, Austria, +43-1-899-440
Lomography USA: 68 Jay Street, Suite 415, Brooklyn, NY 11201, +1-718-422-7581
Lomography Asia Pacific: Flat B2, 6/F, Block B, Yee Lim Industrial Centre, No. 2-28 Kwai Lok Street, Kwai Chung, Hong Kong, +852-2525-5417
เนื่องจากมีการรวบรวมข้อมูลต่างๆ มาจากหลากหลายที่ จึงอาจทำให้มีข้อผิดพลาดเนื่องจากข้อมูลไม่ละเอียดเพียงพอ ทางเราขออภัยหากเกิดความผิดพลาดในการสื่อสารข้อมูล และไม่รับผิดชอบหากข้อมูลที่ได้รับมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง รวมถึงสินค้าบางชนิดในจดหมายข่าวนี้อาจไม่มีจำหน่ายในประเทศของคุณ โปรดตรวจสอบอีกครั้งก่อนทำการสั่งซื้อ
Lomography
.