Facebook Instagram Twitter Youtube ชมผ่านเว็บไซต์
Ahead of the Game
Ahead of the Game
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ Lomography ที่สุดเจ๋งของเรา เรารู้ดีอยู่แล้วว่าคุณเป็นคนคูลที่ไม่กลัวที่จะโดดเด่นจากคนอื่น ถ้าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ฮอตที่สุดอยู่ล่ะก็ ลองดูสินค้ายอดนิยมของเราที่จะช่วยให้คุณยังคงมีสไตล์และเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ได้เลย!
Shop Now
Lomomatic 110 Lomomatic 110

นี่ไม่ใช่แค่กล้อง แต่คือชีวิต! กล้องพกพาตัวนี้จะเปลี่ยนมุมมองที่คุณเห็นโลก ด้วยเลนส์แก้วระดับพรีเมียมสำหรับภาพถ่ายที่คมชัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้บนฟิล์ม 110!

→ I Like the Sound of That!
Metal Chain Neck Strap Metal Chain Neck Strap

กล้องของคุณคือเพื่อนซี้สำหรับทุกการผจญภัย! มอบการดูแลระดับ VIP ให้กับกล้องของคุณ และคงความมีสไตล์และปลอดภัยไปกับสายคล้องคอยาว 45 ซม. สำหรับสนุกกับการถ่ายภาพโลโม่แบบพกพาได้ทุกที่!

→ My Camera is My Coolest Accessory
Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art Lens Nour Triplet V 2.0/64 Bokeh Control Art Lens

ปลดปล่อยศิลปินในตัวคุณด้วยเลนส์ full-frame mirrorless! เลือกจากโบเก้หลากหลายแบบ แล้วค้นพบความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์ที่มากขึ้นด้วยเพลทรูรับแสงแบบใส่ด้านหลังเลนส์ เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง!

→ Creativity is My Middle Name
LomoApparat Fluffy Omelet LomoApparat Fluffy Omelet

กล้อง LomoApparat เป็นกล้องฟิล์มขนาด 35 มม. ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์, ให้ภาพมุมกว้างแบบพิเศษ และใช้งานง่ายสุดๆ ผ่านฟิล์ม 35 มม. โดยครั้งนี้มาพร้อมรุ่นพิเศษออกแบบโดยศิลปินชาวไทย Fluffy Omelet

→ Summer Ready All Year Round
DigitaLIZA Max DigitaLIZA Max

สแกนฟิล์ม 35 มม. และ 120 รวมทั้งฟิล์มเนกาทีฟฟอร์แมตพิเศษ โดยใช้กล้องดิจิทัลหรือสมาร์ตโฟนคู่กับชุดสแกนฟิล์ม DigitaLIZA Max

→ Take Control of My Scanning
แวะชมร้านค้าออนไลน์ของเราเพื่อพบกับความตื่นเต้นของโลกอนาล็อกและอุปกรณ์ Lomography ที่จะช่วยเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้เลย!
Shop Lomography
ขอบคุณภาพจาก bebopbebop, @in.put & @out.put, yoonseul & 007-0815-styler
ตั้งค่าการรับจดหมายข่าว
ค้นหาสินค้าของเรา
ค้นหาร้านของเราที่ใกล้คุณ
เข้าร่วมคอมมิวนิตี้ของเรา
อ่านแม็กกาซีนของเรา
ค้นหากิจกรรมในสไตล์อนาล็อกใกล้บ้านคุณ
ร่วมงานกับ Lomography
Lomography International: Kaiserstraße 34/12, 1070 Vienna, Austria, +43-1-899-440
Lomography USA: 68 Jay Street, Suite 415, Brooklyn, NY 11201, +1-718-422-7581
Lomography Asia Pacific: Flat B2, 6/F, Block B, Yee Lim Industrial Centre, No. 2-28 Kwai Lok Street, Kwai Chung, Hong Kong, +852-2525-5417
เนื่องจากมีการรวบรวมข้อมูลต่างๆ มาจากหลากหลายที่ จึงอาจทำให้มีข้อผิดพลาดเนื่องจากข้อมูลไม่ละเอียดเพียงพอ ทางเราขออภัยหากเกิดความผิดพลาดในการสื่อสารข้อมูล และไม่รับผิดชอบหากข้อมูลที่ได้รับมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง รวมถึงสินค้าบางชนิดในจดหมายข่าวนี้อาจไม่มีจำหน่ายในประเทศของคุณ โปรดตรวจสอบอีกครั้งก่อนทำการสั่งซื้อ
Lomography
.