Facebook Instagram Twitter Youtube ชมผ่านเว็บไซต์
Spooky Snapshots
ลองค่อยๆ หลับตาแล้วนึกภาพตามนะ ถ้าคุณมองไปรอบๆ แล้วทุกอย่างไม่ไปเป็นแบบที่คิด ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีแดงเหมือนถูกแผดเผาชวนขนลุกสุดๆ! ถ้ากล้าพอก็ลองใช้ฟิล์มโทนสุดสุดสยองขวัญอย่าง Lomography Redscale XR ISO 50–200 ฟอร์แมต 35 มม. หรือ 120 ดูสิ มาเปลี่ยนโลกของคุณให้กลายเป็นเรื่องราวสยองขวัญต้อนรับฮาโลวีนกันไปเลย
สั่งซื้อสินค้า
สั่งซื้อสินค้า
Peeking Through the Pinhole
ถ้าอยากได้ภาพที่ขนลุกกว่าเดิม ทำไมไม่ลองใช้กล้อง pinhole เพื่อถ่ายภาพสุดหลอนกันดูล่ะ! กล้อง Diana Multi Pinhole Operator ไม่มีเลนส์ สามารถใช้การจับภาพผ่านรูเล็กๆ เพื่อสร้างเอฟเฟกต์เบลอๆ เป็นฉากผีได้เลยนะ!
สั่งสินค้า
The Lomography Fantôme
ว่ากันว่า Lomography มีเรื่องเล่าสุดลึกลับ! บันทึกที่ยังไม่มีเคยมีใครเปิดเผยกำลังจะปลุกเร้าให้ทุกคนขนหัวลุก มีร่างที่ซ่อนอยู่ในเงามืดของ Lomography HQ ซึ่งปรากฎขึ้นในฤดูหนาววันหนึ่งบนฟิล์ม Lomography Fantôme Kino ISO 8 ผ่านเว็บไซต์ของเรา
สั่งสินค้า
สั่งสินค้า
ขอบคุณสำหรับภาพของพวกคุณ: charles schneider, chdillonjr, david vully, joshsjackson& Gatis lazdans
ตั้งค่าการรับจดหมายข่าว
ค้นหาสินค้าของเรา
ค้นหาร้านของเราที่ใกล้คุณ
เข้าร่วมคอมมิวนิตี้ของเรา
อ่านแม็กกาซีนของเรา
ค้นหากิจกรรมในสไตล์อนาล็อกใกล้บ้านคุณ
ร่วมงานกับ Lomography
Lomography International: Kaiserstraße 34/12, 1070 Vienna, Austria, +43-1-899-440
Lomography USA: 68 Jay Street, Suite 415, Brooklyn, NY 11201, +1-718-422-7581
Lomography Asia Pacific: Flat B2, 6/F, Block B, Yee Lim Industrial Centre, No. 2-28 Kwai Lok Street, Kwai Chung, Hong Kong, +852-2525-5417
เนื่องจากมีการรวบรวมข้อมูลต่างๆ มาจากหลากหลายที่ จึงอาจทำให้มีข้อผิดพลาดเนื่องจากข้อมูลไม่ละเอียดเพียงพอ ทางเราขออภัยหากเกิดความผิดพลาดในการสื่อสารข้อมูล และไม่รับผิดชอบหากข้อมูลที่ได้รับมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง รวมถึงสินค้าบางชนิดในจดหมายข่าวนี้อาจไม่มีจำหน่ายในประเทศของคุณ โปรดตรวจสอบอีกครั้งก่อนทำการสั่งซื้อ
Lomography
.